086 675 8887 — reviewbank.vn@gmail.com

Nghề Tín Dụng và Cách Tiếp Cận Khách Hàng

Rate this post

 

 

Nghề tín dụng và Cách tiếp cận khách hàng năm 2018

Nghề tín dụng là gì? Chắc chắn ai cũng có thể hình dung được nếu chúng ta là một banker.

Nói nôm na hoa mỹ là nhân viên ngân hàng hay chuyên viên tín dụng. Nó chẳng khác gì một nghề sale như bao nghề sale khác. Khốc liệt, đầy cạm bẫy và rủi ro ở mức cường độ cao.

Để gắn bó với nghề tín dụng này chúng ta phải tìm mọi cách để hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) sau đây:

1.    Chỉ tiêu dư nợ (quan trọng nhất)

2.    Chỉ tiêu huy động

3.    Chỉ tiêu thẻ (bao gồm thẻ tín dụng và thẻ do ngân hàng phát hành)

4.    Chỉ tiêu bán chéo sản phẩm

5.    Và những chỉ tiêu khác nữa tùy vào bank thôi

Kinh nghiệm tiếp cận khách hàng cá nhân của mình đúc kết được

1. 

Cách tiếp cận khách hàng

Cách tiếp cận khách hàng

  Từ mối quan hệ (rủi ro từ đây mà ra, mối quan hệ tốt bạn sẽ có hồ sơ tốt)

2.    Khai thác khách hàng cũ (giới thiệu hoặc tăng max tỷ lệ tài sản đảm bảo của khách hàng đó)

3.    Internet (google, facebook, diễn đàn…..)

4.    Gọi điện tiếp thị (Tele Sale)

5.    Đi showroom xe ( Rất vất vả nếu không quen thân, thường thì tốn tiền trà nước mà thôi)

6.    Đi tiếp cận khách ở những dự án chung cư. Tìm cách liên hệ nhân viên kinh doanh set up để họ giới thiệu khách hàng.

7.    Phát tờ rơi (từng nhà hoặc từng cửa hàng…)

8.    Direct sale (Tiếp thị trực tiếp lấy thông tin khách hàng hoặc thông tin đã có sẵn)

9.    SMS, email (cái này chắc ai cũng biết rùi)

Đây là kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng vay vốn dù là tìm kiếm khách hàng vay tín chấp hay vay thế chấp đi nữa thì tôi chắc chắn rằng 1 điều bạn sẽ thực hiện những cách trên.

Hiểu rõ được những khó khăn và rủi ro của nghề tín dụng đó là sự ra đời của ReviewBank.vn

Website của chúng tôi chuyên đánh giá lãi suất tốt nhất nhằm tối ưu tài chính cho khách hàng nhất cũng như kết nối khách hàng với nhân viên tín dụng

Sứ mệnh của chúng tôi là:

·        Hợp tác cùng nhau phát triển;

·        Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu;

·        Marketing Online là đam mê và cuộc sống;

Câu nói của Bill Gate sẽ khiến Bạn phải suy nghĩ khác đi

5 đến 10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh qua Internet thì tốt hơn bạn đừng kinh doanh nữa

Cách tiếp cận khách hàng cá nhân năm 2018 của chúng tôi

Khi các bạn là Cộng Tác Viên của ReviewBank.vn sẽ được lợi ích gì? Chúng tôi với đội ngũ Marketing Online chuyên nghiệp sẽ trực tiếp tiếp cận khách hàng có nhu cầu vay vốn hoặc các sản phẩm liên quan tới ngân hàng thật sự, thông tin sản phẩm của chúng tôi tất cả điều rõ ràng, Khách hàng gọi điện thoại hoặc Đăng ký là chỉ có nhu cầu mà thôi.

Những cách tiếp cận khách hàng của chúng tôi như sau:

1.    Google (SEO và Google Ads)

2.    Facebook Ads (tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)

3.    Coccoc Ads.

4.    Sms, email marketing. (chúng tôi chỉ kéo traffic về website, khách có nhu cầu mới đăng ký mà thôi)

5.    Zalo quảng cáo

6.    Remarketing

7.    Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng tới khi khách vay thì thôi

Ngoài ra, chúng tôi có thể hoàn toàn làm luôn công việc tiếp thị khách hàng cho bạn. Bạn sẽ có rất nhiều quỹ thời gian để xử lý hồ sơ hoặc phát triển mối quan hệ nhằm da dạng hóa các kênh bán hàng.

·        Bạn sẽ làm chủ được thời gian để tư vấn khách hàng có nhu cầu. Tư vấn lại khách hàng có nhu cầu là việc của bạn. Chúng tôi chỉ duy nhất là 1 bộ phận Marketing cho các bạn.

·        Nếu khách hàng suy nghĩ hoặc bất cứ lý do gì. Chúng tôi sẽ tiếp cận lại tới khi nào khách hàng vay bạn thì thôi. (lưu ý: note trên hệ thống)

Để trở thành thành viên cộng tác cùng chúng tôi vui lòng Đăng Ký Thành Viên tại đây

 

Bình luận

bình luận